Thứ Tư, 7 tháng 10, 2009


WAVE LUXE THƯƠNG HIỆU ĐỘC QUYỀN Mẫu xe Wave thế hệ thứ 3 tại Việt Nam !
Đây là dòng Wave thế hệ mới vẫn sử dụng động cơ làm mát bằng không khí nhưng có một số thay đổi kỹ thuật như: tâm trục khuỷu và tâm xy-lanh được đặt lệch nhau giúp giảm lực cản pittong; pittong được thiết kế nhẹ hơn và có hốc chứa dầu để làm mát và giảm ma sát trong quá trình hoạt động; bộ hồi chuyển để đốt lại nhiên liệu chưa cháy hết trong quá trình hoạt động…
Xe Wave Luxe có thiết kế mặt đồng hồ rộng hơn. Các thiết kế đèn pha, đèn xi nhan, và đèn hậu đều có sự khác biệt so với các phiên bản trước. Vị trí các phím bấm còi, xi nhan… cũng được thay đổi.
Phiên bản này vẫn sử dụng hộp số tròn 4 cấp, dung tích bình xăng 3,7 lít, mức tiêu hao nhiên liệu 55km/1lít (thông số của nhà sản xuất).
THIẾT KẾ

Chiếc Wave Luxe có trọng lượng tương đương với các phiên bản ra đời trước đó (<=100kg), nhưng lại có khoảng cách gầm cao hơn - 140 mm so với mức 130mm của các phiên bản trước. Thêm vào đó là sự thay đổi của hệ thống giảm xóc trước, từ kiểu lò xo trụ sang ống lồng giảm chấn thuỷ lực; và tăng 10 mm khoảng cách giữa hai trục bánh xe. Tất cả khiến xe Wave Luxe chạy đầm hơn, khả năng vượt "ổ gà" tốt hơn, cải thiện tình trạng xe bị tròng trành khi vào cua. Thay đổi nhiều nhất về hình thức Wave thế hệ mới tập trung ở phần đầu xe. Toàn bộ phần cụm vỏ nhựa phía trước đã thay đổi so với xe đời cũ, sử dụng những chi tiết thiết kế của dòng xe tay ga Honda như Click, Air Blade… mang lại kiểu dáng mới và khả năng lướt gió tốt hơn xe thế hệ cũ. Tuy nhiên, gần đây các hãng xe đều có xu hướng làm giảm sức cản gió bằng cách thu gọn các bộ phận nhựa ở đầu xe, như yếm, nên vô tình gây bất tiện cho người sử dụng khi vận hành xe dưới trời mưa hay khi lội xe qua những vũng nước lớn.


VẬN HÀNH

Với trọng lượng 86kg, Wave Luxe vận hành khá nhẹ nhàng và xoay trở thuận tiện. Điều này một phần do tay lái được thiết kế gần yên hơn so với xe thế hệ trước trước. Dù vận hành ở tốc độ 40km/h hoặc cao hơn, Wave Luxe tỏ ra chắc chắn khi vào cua hoặc phanh gấp.

Khi vận hành ở tốc độ cao (trên 40km/h) hoặc trên đường xấu, vượt ổ gà hoặc phanh gấp ở tốc độ cao, độ bám đường và cân bằng mới cải tiến khiến xe Wave Luxe an toàn hơn các phiên bản cũ. Nhìn chung, mẫu xe này có thể thoả mãn nhu cầu về tốc độ cho nhu cầu sử dụng thông thường của đa số người tiêu dùng.
Ưu điểm:
- Hàng Nhật - Việt Nam ráp
- Tiêu chuẩn chất lượng Nhật Bản
- Kiểu dáng mới, giống hệt "Wave RSX HonDa"
- Màu sắc: màu đỏ đen, đỏ bạc, xám đen và màu xanh
- Bánh mâm, thắng đĩa
- Bảo hành 2 năm

Hãy gọi ngay số : 08.2236 86 46 – 0983 41 41 72 gặp Minh Hoàng


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

XE MÁY LIVICO ĐẠT TIÊU CHUẨN EURO 2

XE MÁY LIVICO ĐẠT TIÊU CHUẨN EURO 2




MAX LIVICO

MAX LIVICO