Thứ Hai, 21 tháng 6, 2010



Xe máy thương hiệu Việt
Wave Luxe nhãn hiệu đăng ký độc quyền


Thương hiệu xe máy của Việt Nam nói chung và LIVICO nói riêng đã dần khẳng định được dấu ấn trên thị trường nội địa với mẫu mã, kiểu dáng đẹp, chất lượng tốt, tiết kiệm nhiên liệu và giá cả phù hợp.

Trong nhiều năm, công ty Liên Vinh LIVICO đã hợp tác với các chuyên gia Nhật Bản… của các hãng xe máy lớn trên thế giới để áp dụng những công nghệ tiên tiến vào sản xuất. Mỗi sản phẩm xe máy Luxe trước khi đến tay người tiêu dùng đều trải qua một quá trình sản xuất, thử nghiệm nghiêm ngặt, đáp ứng các tiêu chuẩn quản lý chất lượng theo ISO 9001:2000. Tất cả các xe xuất xưởng đều được kiểm tra các thông số chủ yếu và chạy thử trên đường thử đa địa hình và được bảo hiểm cho từng sản phẩm.

Là một trong số ít doanh nghiệp sản xuất lắp ráp xe máy ở Việt Nam, công ty đã đầu tư hàng trăm tỷ đồng vào việc mua thiết bị, công nghệ, thực hiện chuyển giao công nghệ sản xuất động cơ, nhựa, đèn, khung xe. Bên cạnh đó là đội ngũ cán bộ quản lý, kỹ sư, luôn làm chủ các công nghệ tiên tiến cũng như có trình độ về quản lý sản xuất. Sản phẩm đã đạt tỷ lệ nội địa hóa 90%, góp phần vào chiến lược phát triển ngành công nghiệp xe máy Việt Nam.
Bên cạnh đó công ty cũng đã đầu tư cho việc nghiên cứu, thiết kế áp dụng công nghệ kỹ thuật mới và kiểu dáng công nghiệp, nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao và đa dạng của người tiêu dùng. Nhiều dòng xe máy đã được Cục Sở hữu Trí tuệ, Bộ Khoa học và Công nghệ cấp bằng bảo hộ độc quyền. Đặc biệt Wave Luxe thế hệ động cơ mới với nhiều cải tiến giúp nâng cao công suất động cơ nhưng vẫn đảm bảo mức tiêu hao nhiên liệu thấp và mức khí xạ thải đạt tiêu chuẩn.
Xe máy Luxe niềm tự hào của người Việt !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

XE MÁY LIVICO ĐẠT TIÊU CHUẨN EURO 2

XE MÁY LIVICO ĐẠT TIÊU CHUẨN EURO 2




MAX LIVICO

MAX LIVICO