Thứ Hai, 21 tháng 6, 2010

THƯ NGỎ

Kính gửi : Quý Khách Hàng

Cùng chia sẻ với những biến động của nền kinh tế, công ty chúng tôi vừa đưa ra hình thức bán hàng trả góp thật ưu đãi và phù hợp với mọi đối tượng . Hiện nay trên thị trường việc mua xe trả góp đòi hỏi KH phải có hộ khẩu thành phố và KH phải trả lãi suất 2.5-3.0% trên tổng số tiền nợ ban đầu cho hàng tháng.

Thấu hiểu được những khó khăn đó, nhằm tìm ra một giải pháp hoàn hảo cho KH, công ty chúng tôi không tính lãi suất trên tổng số tiền KH nợ trong suốt thời gian góp 12-15 tháng. Thủ tục cực kỳ đơn giản, chỉ cần photo CMND + Hộ Khẩu (cả Hộ Khẩu tỉnh) có công chứng, và đăng ký hồ sơ mua hàng theo mẫu công ty. Do vậy quý khách lựa chọn công ty chúng tôi chắc hẳn sẽ hài lòng với chất lượng sản phẩm và sự tiện ích của dịch vụ.

TRẢ GÓP XE MÁY - KHỞI ĐẦU MỘT XU HƯỚNG TIÊU DÙNG HIỆN ĐẠI

Tiêu dùng trả góp là một hình thức mua hàng phổ biến trong xã hội hiện đại. Cụ thể như thị trường xe máy Thái Lan, với thu nhập bình quân đầu người cao hơn gấp 4 lần Việt Nam, việc mua xe trả góp đã chiếm hơn 70% số lượng xe bán ra trong 2009. Trong bối cảnh kinh tế Việt Nam ngày càng phát triển và thu nhập của người dân dần được cải thiện. Với vai trò nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân, dịch vụ tiêu dùng trả góp đang trở nên quen thuộc trong đời sống sinh hoạt.Sở hữu một chiếc xe máy chất lượng để đáp ứng việc đi lại luôn là một nhu cầu cơ bản của người dân VIệt.
Nhìn lại lịch sử thị trường xe máy Việt Nam cách đây 9-10 năm sẽ thấy khá rõ sự lớn mạnh của ngành công nghiệp xe máy. Trong khoảng 2 năm từ 2000 đến 2001, các hãng xe máy Việt Nam đã phải một phen lao đao vì sự xuất hiện của các thương hiệu xe máy đến từ Trung Quốc như Loncin, Lifan. Mức giá 9-12 triệu đồng/chiếc khi đó của các thương hiệu xe này đã trở thành một “quả bom tấn” dội lên đầu các hãng xe nội địa. Ngay lập tức, thị trường tràn ngập các loại xe giá rẻ đến từ Trung Quốc.

Sức ép đó đã buộc các hãng xe nội địa phải thay đổi. Rõ nét nhất là cú “phản công” của hãng xe máy lớn nhất trong nước là Honda Việt Nam khi tung ra dòng xe Wave Alpha. Mức giá 12,9 triệu đồng của Wave Alpha khi đó quả thực là một đòn phản công cực kỳ hữu hiệu. Ngay sau đó, các loại xe “Tàu” đã phải giảm giá bán xuống mức 6-9 triệu đồng/chiếc. Tuy nhiên, xe “Tàu” đã không thể gượng dậy bởi cùng lúc với “đòn” giá, Honda và một số hãng xe khác cũng đã đồng thời mở thêm “mũi tấn công” khác khi chứng minh chất lượng xe nội hơn hẳn “xe Tàu” khi ở mức giá bán tương đương.

Đó cũng chính là thời điểm vượt vũ môn của ngành xe máy Việt Nam. Bởi lẽ, trước đó việc hàng loạt doanh nghiệp nhảy vào lĩnh vực xe máy đã tạo nên một cuộc “hôn loạn” cả về thương hiệu, kiểu dáng công nghiệp và đặc biệt là chất lượng thấp không ổn định. Chính sự thâm nhập của các thương hiệu xe máy Trung Quốc đã tạo nên một cuộc sàng lọc lớn, khá nhiều doanh nghiệp xe máy đã phải khai tử. Đồng thời, những thương hiệu còn trụ lại đã có cơ hội vượt lên mạnh mẽ.

Dịch vụ mua xe máy trả góp của công ty chúng tôi ra đời với mong muốn giúp bạn sở hữu nhanh chóng một chiếc xe máy như ý, mà chỉ cần trả một khoản tiền trả góp nhỏ hàng tháng và vẫn còn ngân sách chi tiêu cho các kế hoạch thiết yếu khác. Với đội ngũ nhân viên tư vấn tận nơi, dịch vụ tận tâm và chuyên nghiệp, Minh Hoàng Giang sẽ mang đến cho bạn một sự hài lòng và an tâm trao gửi niềm tin !.
Trân trọng !!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

XE MÁY LIVICO ĐẠT TIÊU CHUẨN EURO 2

XE MÁY LIVICO ĐẠT TIÊU CHUẨN EURO 2




MAX LIVICO

MAX LIVICO